ที่พักแนะนำในภูเก็ต

-


ชอบเรื่องนี้ช่วยกด Like กด Share ให้ด้วยนะครับ

หาดในหาน ภูเก็ต หาดที่สวยงามติดอันดับโลก

หาดในหานเป็นหาดที่มีความสวยงาม เม็ดทรายสีขาวละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าคราม หาดทรายมีความยาวประมาณ 700 เมตร เนื่องจากหาดในหานเป็นหาดที่ไม่ได้มีถนนตัดผ่าน หากใครจะมาเที่ยวที่หาดนี้จะต้องตั้งใจมาโดยตรงเท่านั้น จึงทำให้หาดในหานเป็นหาดที่ไม่วุ่นวาย และ เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นอย่างมาก


บริเวณหาดในหานจะมีแหลมยื่นออกไป 2 ฝั่ง ทำให้สามารถป้องกันคลื่นลมได้เป็นอย่างดี ทำให้ในบางช่วงจะมีเรือยอร์ชมาจอดหลบคลื่นลมที่บริเวณหาดนี้







หาดในหานเป็นหาดที่ได้ถูกจัดให้เป็นหาดที่สวยติดอันดับต้นๆ ในเว็บ tripadvisor มาอย่างต่อเนื่อง 



อุปกรณ์ช่วยชีวิต


บริเวณริมหาดจะไม่ค่อยมีร่มผ้าใบกางเกะกะเหมือนหาดอื่นๆ แต่ถ้าใครต้องการร่มผ้าใบก็สามารถเช่าได้จากร้านค้าริมหาด




โรงแรมที่ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาริมหาดนั้นชื่อว่าโรงแรม เดอะ ในหาน




ป้ายแสดงให้เห็นว่าขยะแต่ละประเภท หากเรานำมาทิ้งไว้ จะใช้เวลากี่ปีในการย่อยสลาย



หาดในหานเป็นหาดที่มีชายฝั่งทะเลค่อนข้างตื้น และ ในช่วงน้ำขึ้น น้ำทะเลที่บริเวณหาดนี้จะไหลเข้าไปในบึงน้ำขนาดใหญ่ที่ชาวบ้านเรียกกันว่าบึงหนองหาน






การเดินทางไปหาดในหาน
หาดในหานนั้นอยู่ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตประมาณ 17 กิโลเมตร หากต้องการเส้นทางที่สวยที่สุดในการเดินทางก็ขอแนะนำให้เลือกใช้เส้นทางจากห้าแยกฉลองไปสู่หาดไรเวย์ตามทางหลวงหมายเลข 4024 โดยจะได้รับชมวิวของหาดไรเวย์โดยอาจหยุดแวะพักเพื่อชมวิวหรือลงเล่นน้ำก็ได้  เนื่องจากหาดไรเวย์นั้นเป็นหาดที่มีทรายขาวสะอาดสวยงามเหมาะแก่การเล่นน้ำยิ่งนักเนื่องจากมีชายฝั่งที่ตื้นและมีคลื่นลมทะเลที่ไม่แรง เส้นทางนี้จัดว่าเป็นเป็นเส้นทางที่สวยที่สุดสายหนึ่งของภูเก็ตเลยก็ว่าได้  จากเส้นทางดังกล่างนั้นสามารถเลือกเส้นทางที่ผ่านแหลมพรหมเทพหรืออาจเลือกเส้นทางที่เป็นถนนสายหลักซึ่งถ้าขับรถไปจะอยู่ห่างจากหาดไรเวย์ประมาณ 3 กิโลเมตรใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที ก็จะถึงจุดหมาย


แผนที่หาดในหาน ภูเก็ต
พิกัด GPS 7.777886, 98.304749

คลิก Like เพื่อติดตามข้อมูลท่องเที่ยวจากพวกเราได้ที่นี่

บทความที่ได้รับความนิยม