ที่พักแนะนำในภูเก็ต

-


ชอบเรื่องนี้ช่วยกด Like กด Share ให้ด้วยนะครับ

แหล่งท่องเที่ยวสำหรัรบครอบครัวที่ขอแนะนำ @ สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำภูเก็ต

<< Phuket Aquarium >>

เที่ยวภูเก็ตทริปนี้มาเที่ยวกันแบบครอบครัวมีเด็กเล็กด้วย
ดังนั้นแหล่งท่องเที่ยวแต่ละแห่งที่คัดสรรมาสำหรับทริปนี้ก็ต้องเป็นแหล่งท่องเที่ยวเหมาะกับครอบครัวด้วยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นต้องมี Phuket Aquarium หรือ สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำภูเก็ต

ที่นี่เหมาะมากครับสำหรับการมาเที่ยวกันในลักษณะครอบครัวที่มีเด็กเล็ก เพราะว่าเด็กๆ จะสนุกและตื่นเต้นกับการได้เห็นสัตว์น้ำชนิดต่างๆ อย่างมาก ทำให้เราซึ่งเป็นผู้ปกครองก็รู้สึกสนุกและมีความสุขไปด้วยเช่นกัน


พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ต ( Phuket Aquarium ) เป็นสถานที่แสดงพันธุ์สัตว์น้ำนานาชนิด เป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ของสิ่งมีชีวิตทางทะลมีทั้งพันธุ์สัตว์น้ำจืดและน้ำเค็ม มากกว่า 150 ชนิด จุดเด่นในสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำ คือ อุโมงค์ปลา แต่ผมขอบอกไว้ก่อนน่ะครับว่า อุโมงค์ปลา แห่งนี้ไม่ได้ยิ่งใหญ่อลังการอย่างที่ท่านคิด เพราะว่ามันสั้นมาก ผมเองไปเห็นยังแปลกใจเลยว่าทำมาได้เท่านี้เองหรือลงทุนเป็นกี่สิบล้าน ผมว่าเขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้น่ะครับ เขาจะมีการสาธิตการให้อาหารปลาด้วยเขาจะให้เป็นเวลาผมไม่ทราบว่าเวลาไหนเหมือนกัน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ได้เข้ามาสัมผัส ผมในฐานะคนภูเก็ตอยากจะแนะนำทุกท่านได้มาเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี่




























อัตราค่าเข้าชม
คนไทย    ผู้ใหญ่ 50 บาท เด็ก 20 บาท
ต่างชาติ   ผู้ใหญ่ 100 บาท เด็ก 50  บาท
เด็กที่มีความสูงต่ำกว่า 108 เซนติเมตร และผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป เข้าชมฟรี

ดูรายละเอียดของ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ต ( Phuket Aquarium ) เพิ่มเติมที่เว็บไซต์ http://www.phuketaquarium.org/




การเดินทางมายังพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ต
พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ต ( Phuket Aquarium ) ตั้งอยู่บริเวณปลายแหลมพันวา และปลายสุดของถนนศักดิเดชไม่ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตมากนักใช้เวลาการเดินทางประมาณ 30 นาทีก็ถึงแล้ว สามารถเดินทางโดยรถประจำทาง “สองแถว” สาย Makham Bay & Aquarium อ่าวมะขาม พิพิธภัณฑ์สัตว์ จากตัวเมืองหน้าตลาดสดเมืองภูเก็ต ราคาประมาณ 20 บาท รถแท็กซี่ ราคาประมาณ 200-300 บาท หรือรถ “ตุ๊กตุ๊ก” ราคาประมาณ 100 – 250 บาท พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ตแห่งนี้เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น



แผนที่สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำภูเก็ต (Phuket Aquarium)
พิกัด GPS 7.804096,98.407691


คลิก Like เพื่อติดตามข้อมูลท่องเที่ยวจากพวกเราได้ที่นี่

บทความที่ได้รับความนิยม