ที่พักแนะนำในภูเก็ต

-


ชอบเรื่องนี้ช่วยกด Like กด Share ให้ด้วยนะครับ

หาดแหลมสิงห์ ภูเก็ต หาดเล็กๆ เม็ดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส

หาดแหลมสิงห์ เป็นหาดเล็กๆ ที่ไม่ค่อยพลุกพล่านซักเท่าไหร่ หาดนี้ตั้งอยู่ระหว่างหาดสุรินทร์ กับ หาดกมลา บริเวณริมหาดมีร้านอาหารตามสั่งแต่ไม่ได้มีร้านมากเท่ากับหาดอื่นๆ เพราะว่าหาดนี้คนไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบความเป็นส่วนตัว หาดแหลมสิงห์ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ เลยล่ะครับ




ทางซ้ายมือของหาดเป็นแหลมเล็กๆ ที่มีโขดหินสวยงาม เรียกว่า แหลมสิงห์


จากหาดสุรินทร์ประมาณ 1 กิโลเมตร จะมีทางแยกซึ่งเป็นถนนส่วนบุคคลเข้าสู่หาดแหลมสิงห์ อาจจะขออนุญาตผ่านถนนส่วนบุคคล หรือเดินเลี่ยงไปอีกทางหนึ่งซึ่งเป็นทางเดินไปตามลาดเขาลงสู่ชายหาด


หาดแหลมสิงห์แต่ก่อนไม่ค่อยได้รับความนิยมซักเท่าไหร่ เพราะว่าการเดินทางที่หาดไม่ค่อยสะดวกเหมือนหาดอื่นๆ หรือ หากขับรถมา ก็หาที่จอดรถลำบาก ต้องจอดรถข้างถนน ซึ่งเป็นทางโค้ง และ เดินลัดเลาะตามทางเล็กๆ ลงไปที่หาด แต่ถึงแม้การเข้าไปที่หาดจะไม่สะดวกอย่างที่แจ้งไว้ข้างต้น แต่ปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวที่ยอมเสี่ยงจอดรถไว้ริมทางโค้งของถนนแล้วเดินลงไปเที่ยวที่หาดกันเป็นจำนวนมาก


ด้วยเสน่ห์ของหาดที่มีเม็ดทรายที่ขาวละเอียด และ น้ำที่ใส ทำให้นักท่องเที่ยวยอมฝ่าฟันความยุ่งยากเพื่อมานั่งๆ นอนๆ อาบแดดกันที่ริมหาดแห่งนี้

และด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น ทำให้หาดที่เคยเงียบสงบแห่งนี้เริ่มมีกิจกรรมทางน้ำกันมากขึ้น ทั้งเจ็ทสกี และ เรือลากร่ม รวมถึงเรือกล้วย







ริมมชายหาดมีร้านขายอาหารตั้งอยู่ แต่ไม่ได้มีมากเหมือนหาดอื่นๆ


จากหาดแหลมสิงห์หากขับรถมาจากหาดกมลามุ่งหน้าสู่หาดสุรินทร์จะผ่านจุดชมวิวหาดแหลมสิงห์
ซึ่งจุดนี้เราจะสามารถมองเห็นหาดแหลมสิงห์ได้อย่างชัดเจน และ สวยงาม


พระอาทิตย์ตกจากจุดชมวิวหาดแหลมสิงห์



แผนที่หาดแหลมสิงห์ ภูเก็ต
พิกัด GPS 7.969373, 98.279211


คลิก Like เพื่อติดตามข้อมูลท่องเที่ยวจากพวกเราได้ที่นี่

บทความที่ได้รับความนิยม